หน้าแรกGuidesGenshin Impact รวมสุดยอดอาวุธใน Battle Pass มีอะไรบ้าง

Genshin Impact รวมสุดยอดอาวุธใน Battle Pass มีอะไรบ้าง

- Advertisement -

Battle Pass อีกหนึ่งทางเลือกของผู้เล่น Genshin Impact ที่ไม่จำเป็นต้องทุ่มเงินจำนวนมากไปกับ Gacha อย่างน้อยก็การันตีไอเทมรางวัลที่จะได้รับเมื่อปลดล็อคภารกิจตามระดับเลเวล โดยเฉพาะเมื่อเก็บเลเวล Battle Pass จนถึง Lv.30 จะได้รับ Gnostic Hymn ในกล่องจะมีสุดยอดอาวุธให้เลือกเพียง 1 ชิ้น

รวมสุดยอดอาวุธใน Battle Pass

The Black Sword
อาวุธประเภท: Sword
Base ATK: 42
Passive: Justice
The Black Sword การโจมตีปกติหรือชาร์จโจมตีจะทำความเสียหายเพิ่มขึ้น 20% หากการโจมตีปกติหรือชาร์จโจมตีติดคริติคอลจะช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตจาก 60% ของความเสียหาย

Serpent Spine
อาวุธประเภท: Claymore
Base ATK: 42
Passive: Wavesplitter
Serpent Spine ทุกๆ 4 วินาที เพิ่มความเสียหายที่ทำได้ 4% และได้รับความเสียหายมากขึ้น 4% ซ้อนทับได้ 5 ครั้ง ผลของสถานะจะสิ้นสุดเมื่อได้รับความเสียหายเท่านั้น

Solar Pearl
อาวุธประเภท: Catalyst
Base ATK: 42
Passive: Solar Shine
Solar Pearl การโจมตีแบบ Normal จะเพิ่มความเสียหาย Elemental Skill, Elemental Burst 40% เป็นเวลา 6 วินาที การโจมตีด้วย Elemental Skill, Elemental Burst จะเพิ่มความเสียหาย Normal Attack 40% 6 วินาที

The Viridescent Hunt
อาวุธประเภท: Bow
Base ATK: 42
Passive: Verdant Wind
The Viridescent Hunt เมื่อ Normal Attack / Aimed Shot โจมตีโดนเป้าหมายจะมีโอกาส 50% สร้างพายุหมุนขึ้นมา 4 วินาที พายุจะตามศัตรูใกล้ๆ ทำความเสียหาย 24% ของพลังโจมตีทุกๆ 0.5 วินาที

Deathmatch
อาวุธประเภท: Polearm
Base ATK: 42
Passive: Gladiator
Deathmatch เมื่อมีศัตรูอยู่ใกล้ๆ 2 ตัวขึ้นไป เพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกัน 16% แต่ถ้ามีศัตรูอยู่ใกล้ๆ น้อยกว่า 2 ตัวจะแทนด้วยการเพิ่มพลังโจมตี 24%

ซึ่งรายชื่ออาวุธแต่ละประเภทจะหาได้จาก Battle Pass เท่านั้น ยกตัวอย่างเช่น The Viridescent Hunt อาวุธประเภท Bow ที่ควรติดตั้งให้ตัวละคร Venti หรือ Fischl จากความสามารถของอาวุธทำให้การต่อสู้ของทีมมีประสิทธิภาพสูงขึ้น

- Advertisement -

เกมไกด์