หน้าแรกSMARTPHONEคุณครูแจ้งข่าวดี Blue Archive เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

คุณครูแจ้งข่าวดี Blue Archive เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

- Advertisement -

หลังจากปล่อยทีเซอร์แรกพร้อมประกาศให้ผู้เล่นทั่วโลกเตรียมความพร้อมก่อนสวมบทเป็นบทเป็นคุณครูในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเหล่านักเรียนสุดน่ารัก ล่าสุด Nexon ผู้ให้บริการเกม Blue Archive แจ้งข่าวดีประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 14 ตุลาคม 2564 ทั้งในประเทศเกาหลีและเซิร์ฟเวอร์โกลบอล

ซึ่งเว็บไซต์เกมอย่างเป็นทางการได้เผยข้อความ “2021.10.14 Coming Soon” เพื่อประกาศถึงกำหนดการลงทะเบียนล่วงหน้าและสื่อเป็นนัยว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในในอนาคตอันใกล้ ดังนั้นผู้เล่นทั่วโลกล้างเครื่องอุปกรณ์รอไว้ได้เลย

Blue Archive เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำความรู้จักตัวละครในเกมผ่าน Momo Talk ได้ลองสัมผัสประสบการณ์การสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างตัวผู้เล่นที่จะรับบทเป็นคุณครู กับเหล่าตัวละครนักเรียนหญิง รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลเกม แนะนำตัวละครต่างๆ ผ่านทางบัญชี ทวิตเตอร์ Blue Archive อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

Blue Archive เป็นเกมแนวไหน

Blue Archive เป็นเกมมือถือสไตล์ Anime Collective RPG ที่พัฒนาโดย NAT GAMES ทีมพัฒนาในเครือของ Nexon ตัวเกมเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชวนให้ติดตามของเหล่านักเรียนจากชมรมต่าง ๆ ของแต่ละโรงเรียน สำหรับคนที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ bluearchive.nexon.com

- Advertisement -

เกมไกด์