หน้าแรกSMARTPHONEBlue Archive เปิดวันไหน รองรับภาษาไทยพร้อมกันทั่วโลก

Blue Archive เปิดวันไหน รองรับภาษาไทยพร้อมกันทั่วโลก

- Advertisement -
Blue Archive เปิดวันไหน

Blue Archive เปิดวันไหน หลังจากเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกเกือบ 237 ประเทศ ได้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาตั้งแต่เดือนตุลาคมจนตอนนี้มียอดลงทะเบียนมากกว่า 1 ล้านคนแล้วเรียบร้อย

ล่าสุด Nexon ผู้ให้บริการเกม Blue Archive ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมมือถือสไตล์ Anime Collective RPG ที่พัฒนาโดยบริษัท NAT Games ซึ่งจะเปิดให้บริการบนระบบปฏิบัติการ Android และ IOS ในเซิร์ฟเกาหลีและโกลบอล อีกทั้งระบบของเกมรองรับภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน และภาษาไทย

โปรดิวเซอร์ คิมยงฮา ของ NAT Games กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บอกข่าวดีเกี่ยวกับวันเปิดให้บริการเกมให้กับเซ็นเซทุกท่านที่สนับสนุนและรอคอยเกม Blue Archive อยู่ และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ทุกท่านได้สนุกกับการเล่นเกม Blue Archive อย่างเต็มที่ในตอนที่เปิดให้บริการ

สำหรับแฟนๆ Blue Archive ที่ผิดหวังกับเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น นี้เป็นโอกาสดีในการเริ่มต้นใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการโดย Nexon อีกทั้งยังรองรับภาษาไทย เข้าใจง่ายและได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด

Blue Archive เปิดวันไหน

Blue Archive มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2564 หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน App Store, Google Store และ One Store และยังมีการเปิดเผยรูปและข้อมูลต่างๆ ผ่านทางคอมมูนิตี้หลัก YouTube, Facebook และ Twitter

- Advertisement -

เกมไกด์